Thông báo Diginow

Wintel dừng đăng ký mới gói cước WIN60 từ 1/8/2023

Sau 3 nhà mạng lớn dừng triển khai gói cước phổ biến, Wintel đã có kế hoạch dừng triển khai gói cước WIN60 từ ngày 1/8. Người dùng sẽ không còn đăng ký mới gói cước WIN60 của nhà mạng này nữa.

Theo đó, kể từ ngày 1/8/2023 gói cước WIN60 sẽ dừng đăng ký mới. WIN60 là một trong số các gói cước nổi bật được người dùng Wintel yêu thích nhất. Với mức giá khá rẻ chỉ 60.000đ/tháng, khách hàng được sử dụng data tốc độ cao không giới hạn trên Smartphone/Tablet cùng 5GB/tháng phát hotspot cho thiết bị khác

Wintel gửi tin nhắn thông báo dừng đăng ký mới WIN60 (Nguồn: Đặng Bảo Bảo)

Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng nếu đang sử dụng gói cước WIN60 của nhà mạng này. Chính sách hiện tại Wintel vẫn cho phép các thuê bao đang sử dụng gói cước trước ngày 1/8 được phép gia hạn khi hết chu kỳ. Ngay cả khi bạn lỡ "quên" nạp thẻ, gói cước có tính năng chờ gia hạn trong 30 ngày kể từ ngày gia hạn thất bại.

Nếu bạn đã huỷ gói cước sau ngày 1/8, bạn có thể chuyển qua gói cước WIN60P là lựa chọn thay thế hợp lý. WIN60P ưu đãi 3GB/ngày tốc độ cao, hết 3GB giảm về tốc độ 3Mbps với giá cước không đổi vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng data. Tốc độ 3Mbps đảm bảo lướt web, đọc báo, sử dụng mạng xã hội, xem YouTube ở độ phân giải 1080p, lướt TikTok bình thường chứ không quá chậm như nhiều người "lầm tưởng".

bình luận cho “Wintel dừng đăng ký mới gói cước WIN60 từ 1/8/2023

  1. Hoàng đã bình luận:

    Win60p sau khi dùng hết 3G là dừng truy cập hay sử dụng hết 3G tđc lưu lượng còn lại sẽ sử dụng 3Mbps là không giới hạn vậy

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, gói cước WIN60P sau khi sử dụng hết 3GB mỗi ngày tốc độ cao, hệ thống sẽ hạ băng thông về 3Mbps bạn vẫn tiếp tục truy cập không giới hạn ạ.

      1. Huỳnh Như đã bình luận:

        Tại sao lại dừng WIN60? Tuy tôi là người dùng mới, hàng tháng vẫn nạp tiền đầy đủ mà? Người dùng cũ vẫn được sử dụng, có bất công quá hay không?

        1. Diginow đã bình luận:

          Chào bạn, vào từng thời điểm khác nhau Wintel sẽ triển khai các gói cước khác nhau phù hợp cho từng thuê bao. Bạn đăng nhập ứng dụng Wintel để kiểm tra các gói cước phù hợp cho thuê bao của bạn nhé!

  2. My đã bình luận:

    Sao mình không đk đc gói win60p

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trường hợp này bạn vui lòng liên hệ 1800556883 nhánh 0 để được hỗ trợ nhé!

  3. Nghĩa đã bình luận:

    Ko đk dc gói win60p

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, bạn có thể tham khảo các gói cước khác trên app Wintel nhé

  4. Adrian đã bình luận:

    Mình đăng ký gói win60p r sao k xài được ạ

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trường hợp này bạn kiểm tra xem thiết lập APN đúng hay chưa sau đó khởi động lại máy nhé.

  5. Phạm Hùng Dũng đã bình luận:

    Sau khi mình dùng một thời gian thì mình quên không gia hạn hơn 1 tháng thì có bị hủy gói win60 không vậy

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trường hợp thuê bao dừng gia hạn có thể sẽ không đăng ký được gói cước nữa. Bạn chủ động đảm bảo gia hạn đều nhé

  6. Hồ nhật duy đã bình luận:

    Ủa sao mình thấy khi vào app wintel nó lại hiện ngày hết hạn 29/1/2024 là đến ngày đó sim không dùng lên mạng được mặc dù nạp thẻ à

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, hạn sử dụng của Sim Wintel là 60 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch cuối cùng. Bạn thực hiện nạp thẻ bình thường hệ thống sẽ luôn gia hạn thời hạn này, nhưng không quá 60 ngày bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *