Gói cước Viettel

Tính năng gia hạn, khôi phục gói cước Viettel là gì?

Chắc hẳn trong quá trình sử dụng Viettel, nhiều chủ thuê bao đã từng biết đến tính năng gia hạn tự động gói cước của nhà mạng này. Tuy nhiên, vẫn chưa nhiều khách hàng thực sự hiểu về tính năng khôi phục tự động khiến nhiều chủ thuê bao bị “trừ tiền oan”. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Gia hạn gói cước là gì?

Gia hạn gói cước là hệ thống sẽ tự động trừ cước phí trong tài khoản gốc của thuê bao Viettel sau khi hết chu kỳ để tiếp tục đăng ký gói cước mà chủ thuê bao đang sử dụng.

Thông thường, hệ thống sẽ gia hạn gói cước vào 00h – 2h sáng mỗi ngày. Trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng gói cước, bạn cần huỷ gia hạn gói cước muộn nhất vào lúc 23:59 của chu kỳ hiện tại.

Khôi phục gói cước là gì?

Khôi phục hay chờ khôi phục gói cước là tính năng mới của Viettel. Trong trường hợp thuê bao không đủ tiền gia hạn sau khi hết chu kỳ, hệ thống sẽ chuyển gói cước về trạng thái chờ khôi phục. Trong vòng 90 ngày, nếu khách hàng phát sinh nạp thẻ thì hệ thống sẽ đăng ký gói cước tự động (khôi phục lại).

Tuỳ thuộc vào chính sách của từng gói cước, hệ thống có thể khôi phục lại 1 phần hoặc toàn bộ gói cước.

Đối với khách hàng đã huỷ gia hạn hoặc huỷ khôi phục gói cước trước đó, hệ thống sẽ không thực hiện khôi phục tự động.

Vậy là trong bài viết này, Diginow đã giúp bạn hiểu rõ hơn về 2 tính năng gia hạn và khôi phục gói cước. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể truy cập trang hỗ trợ của Diginow để được giải đáp nhé.

bình luận cho “Tính năng gia hạn, khôi phục gói cước Viettel là gì?

  1. Anh Thắng đã bình luận:

    Mình có đăng kí sin 4g nhưng để cũng được 2 3 tháng rồi chưa gia hạn, giờ nạp tiền vào thì hệ thống không tự động khôi phục phải làm sao ạ

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, khả năng cao gói cước đã quá thời gian khôi phục và đã bị huỷ tự động. Trường hợp này bạn đăng ký lại gói cước thủ công hoặc liên hệ với Diginow để được kiểm tra miễn phí nhé!

      1. Quyên Quyên đã bình luận:

        Xin chào ad, mình có đăng ký gói ST90N và giờ nó đã hết hạn và đang trong thời kỳ chờ khôi phục, mình thì cần 4g gấp nhưng tài khoản không đủ 90k. Mình định đăng ký gói khác nhưng sợ sẽ mất khôi phục gói ST90N. Thế cho mình hỏi, khi đăng ký gói khác thì ST90N có tự hủy luôn không?

        1. Diginow đã bình luận:

          Chào bạn, trường hợp này bạn chỉ cần đảm bảo số dư TKC đủ 90.000d hệ thống sẽ tiến hành khôi phục trong vòng 40 phút. Nếu bạn cần sử dụng data gấp bạn có thể tham khảo các gói cước ngày như ST5K nhé!

      2. Quỳnh Anh đã bình luận:

        Mình đã kh nạp tiền vào tk để đăng kí gói UMAX50N 3-4 tháng.Bây giờ phải làm sao để khôi phục lại được gói UMAX50N vậy

        1. Diginow đã bình luận:

          Chào bạn, trường hợp này bạn vui lòng liên hệ 198 nhánh 5 để được CSKH hỗ trợ kiểm tra cho bạn nhé!

          1. Khang đã bình luận:

            Mình có đăng kí gói 1 ngày nhưng mình đã huỷ gói nhưng ngày sau đó gói vẫn tự gia hạn và mình không bị trừ tiền là sao ạ( sim trả sau ạ)

          2. Diginow đã bình luận:

            Chào bạn, với thuê bao trả sau bạn sẽ thanh toán số tiền nợ cước vào ngày thanh toán hàng tháng không giống như thuê bao trả trước nhé

      3. Thúy Hạnh đã bình luận:

        Em đã hủy gói umax50n giờ muốn đki lại thì phải làm sao ạ

        1. Diginow đã bình luận:

          Chào bạn, gói cước UMAX50N đã dừng đăng ký mới. Do đó nếu bạn đã huỷ gói sẽ không đăng ký lại được nữa ạ.

          1. Nhung đã bình luận:

            Chào admin. Trước đó mình có huỷ gia hạn gói TRE60 do trong tài khoản không đủ tiền và đã đăng kí tạm gói data khác. Sau đó mình có nhận được tin nhắn từ 14/7 là gói cước TRE60 vẫn chờ khôi phục tới 12/10/2023. Đến nay tài khoản mình có đủ tiền nhưng vẫn chưa thể khôi phục gói cước thì là do đâu thế?

          2. Diginow đã bình luận:

            Chào bạn, trường hợp bạn đã huỷ gia hạn gói cước TRE60 và đăng ký gói cước data chính khác sẽ không thể khôi phục được gói cước nữa. Thông tin chi tiết bạn vui lòng LH 198 nhánh 5 nhé!

          3. Duy đã bình luận:

            Lỡ hủy gia hạn mà vẫn còn thời gian sử dụng có đang kí gia hạn lại được không ạ

          4. Diginow đã bình luận:

            Chào bạn, trường hợp này bạn LH 198 nhánh 5 để được kiểm tra cụ thể nhé

    2. Anh Tuấn đã bình luận:

      Tớ có gia hạn gói umax50n á,giờ nó chỉ đc 55gb/tháng mà tớ dùng hết r mà vẫn chưa hết chu kỳ gia hạn,giờ làm sao để đăng ký lại ạ

  2. Huy Hoàng đã bình luận:

    Em có đăng kí gói cước UMAX90 không giới hạn dung lượng để dùng cho việc học đại học, gói cước gần đây hết hạn vào ngày 1/6/2023. Em thấy trong tin nhắn tổng đài 191 nói thời gian chờ khôi phục đến ngày 31/8. Nhưng hôm nay tin nhắn từ tổng đài VIETTEL thông báo là gói UMAX90 sẽ ngừng đăng kí mới từ ngày 15/6/2023, và sẽ không được đăng kí lại nếu gói bị hủy. Vậy thì nên tin ai đây ạ.

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, từ ngày 15/6 Viettel dừng đăng ký mới gói cước UMAX90, các thuê bao đang sử dụng vẫn có thể gia hạn hoặc khôi phục (nếu có). Do đó nếu thời hạn chờ khôi phục của gói cước đến ngày 31/8 thì bạn cần đảm bảo đủ tiền trong TKC trước ngày 31/8 nếu bạn có nhu cầu tiếp tục sử dụng UMAX90 nhé.

  3. minh đã bình luận:

    [TB] Gói ST90N sẽ ngừng đăng ký mới từ ngày 15/06/2023, Quý khách sẽ không được đăng ký lại nếu gói ST90N bị hủy. Để biết thông tin các ưu đãi khác, truy cập https://viettel.vn/goidata hoặc bấm gọi *098#. Chi tiết LH 198 (0đ). Trân trọng.
    mình nhận được tin nhắn như này nghĩa là mình không được dùng gói này nữa ạ?

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, từ ngày 15/6 Viettel dừng đăng ký mới ST90N. Do đó nếu bạn lỡ huỷ gói cước hoặc không có đủ tiền trong TKC để gia hạn hoặc khôi phục gói ST90N sau ngày 15/6 bạn sẽ không thể đăng ký lại ST90N được nữa. Nếu bạn có nhu cầu tiếp tục sử dụng ST90N, hãy chú ý ngày gia hạn/khôi phục và nạp thẻ đúng hạn để tránh bị huỷ gói cước này nhé.

      1. Như Ý đã bình luận:

        em đang sử dụng gói cước umax90 mà hết từ hôm 7/9 bây giờ tài khoản em có đủ 90k rồi thì bao giờ gói cước mới tự động gia hạn lại ạ?

        1. Diginow đã bình luận:

          Chào bạn, bạn LH 198 nhánh 5 để được hỗ trợ nhé

    2. Thu đã bình luận:

      Mình vừa hủy gói đăng ký V90C và muốn khôi phục lại thì phải làm sao ạ

  4. H NiKa Niê đã bình luận:

    E nạp tiền hôm 11/6 đăng kí gói ST90N nhưng giờ chưa đủ 1 tháng .giờ thông báo sử dụng đến ngày 16 thôi. Giờ phải làm sao

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, bạn hãy kiểm tra lại kỹ thông báo từ Viettel gửi đến bạn giúp ad nhé. Rất có thể bạn đang nhầm lẫn: Từ ngày 15/6 Viettel dừng đăng ký mới ST90N. Do đó nếu bạn lỡ huỷ gói cước hoặc không có đủ tiền trong TKC để gia hạn hoặc khôi phục gói ST90N sau ngày 15/6 bạn sẽ không thể đăng ký lại ST90N được nữa. Nếu bạn có nhu cầu tiếp tục sử dụng ST90N, hãy chú ý ngày gia hạn/khôi phục và nạp thẻ đúng hạn để tránh bị huỷ gói cước này nhé.

      Không phải là gói cước của bạn sẽ hết hạn vào ngày này ạ.

      1. Lê Na đã bình luận:

        Em chưa hủy gói UMAX50N nhưng giờ sao ko tiếp tục dùng
        gói UMAX50 được ạ

        1. Diginow đã bình luận:

          Chào bạn, trường hợp này bạn vui lòng LH 198 nhánh 5 để được CSKH kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé!

    2. yến nhi đã bình luận:

      có gói cước 1 tháng nào 4G/1 ngày k an?

      1. Diginow đã bình luận:

        Chào bạn, bạn có thể tham khảo gói cước V200C ưu đãi thoại + data 4GB/ngày. Chi tiết bạn có thể tham khảo tại đây nhé

  5. Thi đã bình luận:

    Em muốn hỏi cos gói nào freetiktok và tầm 2gb trở lên không ạ

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, hiện tại Viettel đã tạm dừng gói cước có ưu đãi Data + TikTok. Bạn có thể tham khảo sử dụng kết hợp 2 gói cước SD150 (150K/30 ngày có 2GB/ngày) và gói cước T30 (30K/30 ngày được miễn phí data truy cập ứng dụng TikTok) ạ.

  6. Nguyễn Gia Khiêm đã bình luận:

    Viettel TB: Goi TRE60 gia han khong thanh cong. Goi cuoc se duoc khoi phuc khi thue bao cua Quy khach hoat dong 2 chieu va co du tien (60.000d/30 ngay co 2GB/ngay va mien phi data truy cap ung dung TikTok). Thoi gian cho khoi phuc den ngay 14/09/2023. De huy khoi phuc, soan HUY gui 191. Chi tiet LH 198 (0d). Tran trong.
    Mik đã nạp vô r , vậy nó có khôi phục lại ko ạ??? Sao mik ko thấy nó trừ tiền hay jj hết

    1. Diginow đã bình luận:

      Dạ khi tài khoản gốc đủ 60.000đ, Viettel sẽ tự động khôi phục gói cước TRE60 trong vòng 40 phút. Bạn kiểm tra lại nhé

  7. Huong đã bình luận:

    Em đang đăng kí gói ST60N hết hạn hôm qua ạ. Nhưng hiện tại em không đủ tiền để gia hạn nên nếu em nạp tiền vào 10 ngày sau (vd: ngày 29/6) thì gói cước sẽ bắt đầu chu kì 30 ngày từ 29/6 trở đi hay là vẫn tính từ ngày hôm nay ạ??

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, gói cước ST60N sẽ khôi phục khi TKC đủ 60.000đ, thời gian sẽ được tính là 30 ngày kể từ ngày hệ thống khôi phục (29/6) ạ.

  8. Cường đã bình luận:

    E mới hết hạn sử dụnng st60n, thời gian chờ khôi phục đến 22/9. Nếu e nạp vào 60.000₫ thì tới 24h cùng ngày mới được khôi phục lại gói cước hay bao lâu mới khôi phục lại đc ạ.
    E cảm ơn

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trong trường hợp gói cước ST60N của bạn vẫn trong thời hạn chờ khôi phục bạn chỉ cần đảm bảo số dư TKC của thuê bao đủ 60.000đ thì hệ thống sẽ khôi phục tự động gói cước trong vòng 40 phút ạ.

  9. Ngọc Hoa đã bình luận:

    E có đăng kí gói umax50n,tháng này e quên nạp tiền(trễ 2ngày) và e cũng đã nạp vào đúng số tiền mà k thấy thông báo gì hết ạ.Đăng kí lại cũng k đc luôn.Nma e vẫn dùng đc mạng trong khi e k đăng kí gói khác thì nên làm ntn ạ.Liệu gói này có tự gia hạn lại nữa k ạ.Mong page giải đáp.E cảm ơn

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trường hợp này bạn vui lòng inbox thông tin qua Fanpage của Diginow để được kiểm tra hoặc LH 198 nhánh 5 để được hỗ trợ nhé

  10. Minh đã bình luận:

    Viettel TB: Gói V120 gia hạn không thành công do tài khoản không đủ. Gói cước sẽ được khôi phục khi thuê bao hoạt động 2 chiều và có đủ 120.000đ. Thời gian chờ khôi phục đến ngày 30/09/2023. Để hủy khôi phục, soạn HUY gửi 191. Chi tiết LH 198 (0đ). Trân trọng.
    Này là nạp tiền thì khôi phục hay j ak

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, với thông báo này bạn đảm bảo nạp tiền để số dư TKC đủ 120.000đ Viettel sẽ tự động khôi phục lại gói cước V120 nhé.

  11. đã bình luận:

    Dạ cho e hỏi gói st60n của em đang còn hạn khôi phục, e vừa nạp vào tk nhưng chưa thấy dc gia hạn tiếp thì mình có cần soạn cú pháp gì k hay hệ thônga tự khôi phục lại ạ @@

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trường hợp này bạn vui lòng kiểm tra số dư TKC đảm bảo đủ 60.000đ, sau khoảng 40 phút hệ thống sẽ khôi phục tự động nên bạn không cần thêm bất cứ thao tác nào ạ.

  12. huyền đã bình luận:

    Dang ky khong thanh cong do goi cuoc DCN90 ngung dang ky tu ngay 09/06/2023. De biet cac uu dai danh rieng cho Quy khach, truy cap https://viettel.vn/goidata hoac bam goi *098#. Chi tiet LH 198 (0d). Tran trong.
    trước mình có xài gói này, nhưng cũng khá lâu và giờ mình nạp đủ tiền đăng kí lại thì nhận được tn như vậy thì sao ạ, giờ khôi phục được k ạ

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, gói cước DCN90 đã dừng đăng ký mới trong tháng 6 vừa qua. Do đó bạn sẽ không thể đăng ký mới được ạ. Trường hợp này bạn vui lòng LH 198 nhánh 5 (miễn phí) để được CSKH kiểm tra xem TB còn đủ điều kiện khôi phục hay không nhé!

  13. Trang đã bình luận:

    Viettel TB: CT gia hạn gói TRE60 theo số dư tài khoản đã kết thúc. Gói cước sẽ khôi phục khi thuê bao hoạt động 2 chiều và đủ 60.000đ. Thời gian chờ khôi phục đến trước ngày 11/10/2023. Để hủy khôi phục, soạn HUY gửi 191. LH 198 (0đ). Em nạp tiền vào rồi, đủ 60.000 nhưng sao 2 ngày rồi chưa khôi phục ạ :((((

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trường hợp này bạn vui lòng LH 198 nhánh 5 để được hỗ trợ nhé!

  14. Nguyễn Văn Thành đã bình luận:

    Gói ST60N của mình đã hết gia hạn từ hqua và đang trong quá trình khôi phục, mình nạp 60k vô rồi mà sao sau 40p chưa khôi phục được ạ?

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trường hợp này bạn vui lòng LH 198 nhánh 5 để được hỗ trợ kiểm tra cho trường hợp của bạn nhé

  15. Hải Đăng đã bình luận:

    Mình có chót hủy gói TRE90X và thời hạn khôi phục đã qua 90 ngày nên có cách gì để mình có thể khôi phục hoặc đăng ký lại gói cước được k?

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, nếu bạn đã huỷ khôi phục hoặc huỷ gia hạn gói cước TRE90X sẽ không thể khôi phục được nữa ạ. Thông tin chi tiết bạn có thể LH 198 nhánh 5 để được hỗ trợ nhé!

  16. Minh Trang đã bình luận:

    Mình có nạp tiền trễ tầm 5 ngày cho gói UMAX50N, mìnhđã nạp sau đó và vẫn trong thời gian chờ khôi phục, nhưng đã 1 tuần rồi viettel vẫn chưa khôi phục gói cước cho mình ạ

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trường hợp này bạn vui lòng liên hệ 198 nhánh 5 để được hỗ trợ nhé

  17. Nguyễn Thị Dung đã bình luận:

    Viettel TB: Gói V120N gia hạn không thành công. Gói cước sẽ được khôi phục khi thuê bao hoạt động 2 chiều và đủ tiền trong tài khoản (120.000đ/30 ngày có 50 phút gọi ngoại mạng, miễn phí 20 phút đầu tiên của tất cả các cuộc gọi nội mạng và 120GB (4GB/ngày, hết lưu lượng ngừng truy cập). Thời gian chờ khôi phục đến ngày 18/09/2023. Soạn HUY gửi 191 để hủy khôi phục. Chi tiết LH 198 (0đ). Trân trọng.
    Hôm qua em đã nạp tiền vào rồi mà để cả ngày vãn chưa thấy khôi phục lại thì phải làm sao ạ.

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trường hợp này bạn vui lòng LH 198 nhánh 5 để được CSKH kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé!

    2. Trân đã bình luận:

      Muốn khôi phục lại gói ST90N thì phải làm thế nào vậy ạ ?

      1. Diginow đã bình luận:

        Chào bạn, để khôi phục gói cước ST90N bạn cần phải có tin nhắn thông báo chờ khôi phục của Viettel. Sau đó bạn nạp thẻ đảm bảo số dư TKC từ đủ 90.000đ, hệ thống sẽ tự động gia hạn trong vòng 40 phút ạ. Chi tiết bạn LH 198 nhánh 5 để được hỗ trợ nhé

  18. nhn đã bình luận:

    Viettel TB: Gói TRE60 gia hạn không thành công. Gói cước sẽ được khôi phục khi thuê bao của Quý khách hoạt động 2 chiều và có đủ tiền (60.000đ/30 ngày có 2GB/ngày và miễn phí data truy cập ứng dụng TikTok). Thời gian chờ khôi phục đến ngày 12/10/2023. Để hủy khôi phục, soạn HUY gửi 191. Chi tiết LH 198 (0đ). Trân trọng.

    Đến nay vẫn chưa thể khôi phục gói cước mặc dù trong tài khoản còn 100k là sao ạ?

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trường hợp này bạn vui lòng LH 198 nhánh 5 để được hỗ trợ nhé!

  19. Tuấn đã bình luận:

    Nếu trong trường hợp vẫn còn thời gian chờ khôi phục gói cước mà mình lỡ huỷ gia hạn gói cước chính ban đầu và chỉ đăng kí các gói phụ như st5k 500mb3d thì có còn khôi phục được gói cước chính nữa không?

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trong thời gian chờ khôi phục gói cước chính, nếu bạn huỷ gói cước chính sẽ không thể khôi phục lại được nhé!

  20. Chung phạm đã bình luận:

    Chào ac .em có sim đk gói umax90 đk 6 tháng .hôm em có bấm hủy gói cước và đã xác nhận hủy. Em muốn gia hạn lại có đioexk ko ạ

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, bạn đã xác nhận huỷ gói cước UMAX90 trước đó sẽ không thể đăng ký hay khôi phục gói cước được ạ.

  21. Thanh đã bình luận:

    Cho em hỏi. Em đã đăng ký gói ST60N đang dùng chưa hết tháng, em đăng ký tiếp gói ST90 thì gói ST60N của em lại bị huỷ hay sao ạ. Em đang dùng song somg gói lướt tiktok 1 tháng/30k vậy mà mới lướt 1 lát lại báo hết dung lượng gói ST90.

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, sau khi đăng ký gói cước ST90N, gói cước ST60N sẽ bị huỷ do cùng 1 thời điểm thuê bao chỉ có thể đăng ký được 1 gói cước chính. Với trường hợp sử dụng gói cước TikTok nhưng vẫn bị trừ dung lượng ST90 bạn vui lòng liên hệ 198 nhánh 5 để được hỗ trợ nhé

  22. My my đã bình luận:

    Bây giờ mjk đang dùng gói Tre60 mà mjk ko đủ tiền trong tài khoản để gia hạn bh ngta cho mjk thời gian để khôi phục nhưng mjk đã ứng đủ tiền mà vẫn ko khôi phục lại là sau vậy ạ

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, với trường hợp này bạn vui lòng LH 198 nhánh 5 để được CSKH kiểm tra và hỗ trợ bạn nhé!

  23. Thảo Ly đã bình luận:

    Nếu quá 90 ngày mà mình không nạp tiền thì gói cước có tự động huỷ vĩnh viễn không ạ?

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trường hợp quá thời hạn khôi phục của gói cước thì gói cước sẽ bị huỷ ạ

  24. NQ đã bình luận:

    Cho mình hỏi gói UMAX50N của mình mình chưa hủy nhưng trước đó một ngày thì thông báo hết mạnh ngày hôm sau thì mình nạp thẻ cào vô luôn nhưng nó lại kh tự gia hạn nữa là sao vậy ạ

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trường hợp này bạn liên hệ 198 nhánh 5 để CSKH kiểm tra xem còn gia hạn/khôi phục được không nhé.

  25. Như Ý đã bình luận:

    em đang sử dụng gói cước umax90 mà hết từ hôm 7/9 bây giờ tài khoản em có đủ 90k rồi thì bao giờ gói cước mới tự động gia hạn lại ạ?

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trường hợp này bạn LH 198 nhánh 5 để được kiểm tra cụ thể nhé

  26. Thu đã bình luận:

    Em đã hủy gói SD70 rồi mà viettel vẫn khôi phục là sao ạ

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, bạn cần hủy gói cước muộn nhất 23h59 ngày gói cước hết hạn. Trường hợp bạn hủy từ 00h ngày gói cước được gia hạn thì sẽ không có hiệu lực, gói cước sẽ vẫn gia hạn ạ.

  27. Nguyên đã bình luận:

    Gói umax50 của e hết hạn mới gần 1 tuần thì nập tiền vô không thấy được gia hạn , không biết là e đổi điện thoại khác nhưng vẫn dùng sim cũ thì còn đc gia hạn ko ạ

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, bạn vui lòng LH 198 nhánh 5 để được hỗ trợ nhé

  28. Nhi đã bình luận:

    Mình có đăng ký gói ST60N nhưng để được 1 tháng rồi chưa gia hạn, giờ nạp tiền vào thì hệ thống có tự động gia hạn k ạ, hay phải đăng ký lại gói mới

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trường hợp này bạn LH 198 nhánh 5 để CSKH kiểm tra gói cước còn có thể khôi phục được hay không nhé!

  29. Hdkwkwk đã bình luận:

    Gói trả sau nếu tháng này chưa trả thì tháng sau có tự gia hạn ko ạ?

    1. Diginow đã bình luận:

      Chào bạn, trong trường hợp bạn nợ cước trả sau thuê bao sẽ bị tạm dừng 2 chiều, nhà mạng sẽ tiến hành thu hồi theo quy định. Để được hỗ trợ thêm bạn chủ động liên hệ 198 nhánh 5 nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *