Phương thức vận chuyển

Diginow hỗ trợ đa dạng các phương thức giao hàng nhằm phục vụ tối đa lợi ích của khách hàng. Tuỳ thuộc vào vị trí địa lý và loại sản phẩm, chúng tôi hỗ trợ các phương thức giao hàng dưới đây:

Nhận tại điểm giao dịch

Quý khách có thể nhận hàng tại điểm giao dịch của nhà cung cấp hoặc đối tác. Ngoài ra, quý khách được quyền kiểm tra kỹ thuật hàng hoá (nếu có), đối chiếu sản phẩm hoặc chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận.

Quý khách có thể yêu cầu thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán phi tiền mặt.

Nhân viên Diginow giao hàng tại địa chỉ khách hàng

Với những khu vực nằm trong phạm vi khả năng giao hàng của Diginow, chúng tôi sẽ thông báo đến quý khách hàng trước và thực hiện giao hàng đến địa chỉ ấn định trong hoá đơn theo yêu cầu của khách hàng. Thông thường, quý khách sẽ nhận được hàng trong cùng ngày. Bộ phận giao hàng của chúng tôi sẽ liên hệ trước với khách hàng để xác nhận và sắp xếp thời gian giao nhận.

Quý khách có thể yêu cầu thanh toán bằng tiền mặt và/ hoặc thanh toán phi tiền mặt bằng thẻ ATM, Visa, MasterCard, JCB (quẹt trực tiếp) hoặc quét mã VNPay, ví điện tử,…

Nhân viên chuyển phát giao tại địa chỉ khách hàng

Các đơn hàng không nằm trong phạm vi khả năng giao hàng, Diginow sẽ uỷ quyền cho đơn vị chuyển phát như ViettelPost, J&T Express, Giao hàng tiết kiệm, VNPost, và một số đơn vị khác.

Khi đặt hàng, quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng. Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do quý khách cung cấp không chính xác.

Thời gian giao hàng tùy thuộc vào quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối và phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển.

  • Chuyển phát nhanh: Từ 2 đến 5 ngày,
  • Chuyển phát thường: Từ 3 đến 7 ngày

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới chủng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, quý khách vui  báo ngay cho chúng tôi để phối hợp với đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

Phí vận chuyển

Diginow miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng giá trị tối thiểu 149.000đ khi khách hàng thực hiện thanh toán online và nhập mã ưu đãi FREESHIP

Trường hợp thanh toán bằng tiền mặt hoặc đơn hàng có giá trị thấp hơn giá trị tối thiểu, chúng tôi sẽ thu phí vận chuyển là 20.000đ/đơn hàng

Ngoài ra, một số sản phẩm hàng cồng kềnh hoặc hàng hoá đặc biệt sẽ có quy định chuyển phát riêng theo thoả thuận giữa Diginow và quý khách hàng.

Từ chối dịch vụ

Các điều kiện vi phạm

  • Khách hàng tự ý huỷ đơn hàng sau khi chúng tôi đã uỷ quyền sản phẩm cho đơn vị vận chuyển và vi phạm vào thoả thuận trước đó.
  • Khách hàng huỷ đơn hàng với lý do không vừa ý, các lý do chủ quan do lỗi ở phía khách hàng.
  • Khách hàng có hành động thù địch, cố ý có chủ đích làm tổn hại đến hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
  • Các hành động khác khiến chúng tôi nhận định rủi ro.

Phương án xử lý vi phạm

Chúng tôi có thể áp dụng một hoặc các biện pháp sau đối với khách hàng vi phạm một trong các điều kiện trên, tuỳ thuộc vào mức độ nghiêm trọng.

  • Thu thêm phí phạt với đơn hàng.
  • Yêu cầu khách hàng thanh toán online trước khi uỷ quyền cho đơn vị vận chuyển.
  • Vô hiệu hoá một số chức năng hoặc vô hiệu toàn bộ tài khoản.
  • Từ chối khách hàng vĩnh viễn.

Mọi thông tin khiếu nại, góp ý về sản phẩm dịch vụ hoặc khách hàng cần thêm thông tin có thể liên hệ đến kênh CSKH của Diginow để được hỗ trợ.